26.02.2021

Tập Đoàn Danh Khôi Tài Trợ 100% Chi Phí Tiêm Vaccine Covid-19 Cho Toàn Bộ Hệ Thống Cán Bộ Nhân Viên

Tập Đoàn Danh Khôi Tài Trợ 100% Chi Phí Tiêm Vaccine Covid-19 Cho Toàn Bộ Hệ Thống Cán Bộ Nhân Viên

Với mong muốn Cán bộ nhân viên ổn định tinh thần, đảm bảo sức khỏe để yên tâm công tác, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm Vaccine cho hơn 1.500 nhân sự ngay khi Vaccine Covid-19 được cấp phép lưu hành.

Đồng hành cùng Chính phủ và Bộ y tế trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Tập đoàn Danh Khôi đã và đang thực hiện triệt để, nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh, song hành việc phát triển kinh doanh với công tác đảm bảo sức khỏe, an toàn cho CBNV, khách hàng và đối tác thân tín.

Hàng loạt các khuyến cáo, hướng dẫn phòng chống dịch bệnh được Khối vận hành triển khai sâu rộng đến từng CBNV bằng nhiều hình thức: trực quan bằng hình ảnh tại sảnh, thang máy, phòng làm việc, gửi các thông báo, quy định phòng dịch liên tục bằng email, liên tục vệ sinh, khử khuẩn không gian làm việc, kiểm soát thân nhiệt triệt để mọi CBNV và khách ra vào trụ sở v.v… Công tác khai báo y tế cũng được triển khai đồng loạt và nghiêm ngặt, đảm bảo 100% CBNV khai báo y tế chính xác và đầy đủ theo đúng quy định.

Tại những thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện về thời gian, công nghệ để CBNV được làm việc tại nhà. Tập đoàn cũng sắp xếp cho CBNV được nghỉ Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn 1 tuần so với quy định trước đó mà vẫn được hưởng nguyên lương, đồng thời bố trí 5 chuyến xe chất lượng cao đưa CBNV về quê ăn Tết, góp phần hạn chế tình trạng lây lan dịch bệnh ở các khu vực sân bay, nhà ga, bến xe trong thời gian cao điểm.  Đặc biệt, với mong muốn Cán bộ nhân viên ổn định tinh thần, đảm bảo sức khỏe để yên tâm công tác, mới đây Tập đoàn Danh Khôi cam kết sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm Vaccine cho hơn 1.500 nhân sự ngay khi Vaccine Covid-19 được cấp phép lưu hành.

 “Việc tài trợ 100% chi phí tiêm vaccine cho toàn thể CBNV của Tập đoàn Danh Khôi không chỉ là hành động cần thiết để bảo vệ con người – tài sản quý giá của Doanh nghiệp, mà đó còn là tinh thần trách nhiệm, là sự chia sẻ và đóng góp tích cực trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 của cả cộng đồng.”- Ông Nguyễn Huy Cường – Tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ.

Với tiềm lực và kinh nghiệm hơn 15 năm hình thành và phát triển, trong tình hình chung có nhiều tác động của đại dịch Covid-19, Tập đoàn Danh Khôi vẫn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển vượt bậc cả về quy mô nhân sự, dự án và doanh số. Năm 2020 cũng là thời điểm quan trọng ghi dấu mốc đầy ấn tượng của Danh Khôi trong việc chuyển mình và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Trong năm 2021, Danh Khôi tiếp tục nỗ lực thực hiện các mục tiêu về doanh thu, mở rộng thị trường, đặc biệt là khu vực phía Bắc và TP. HCM, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tăng lương từ 10-30% cho CBNV, phát triển đội ngũ, thu hút nhân tài, ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Song song đó, việc tiếp tục mở rộng đa ngành nghề như bất động sản, xây dựng, giáo dục và y tế đã và đang đưa thương hiệu Danh Khôi tiến gần đến mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Sự phát triển nhanh chóng và bền vững của Tập đoàn Danh Khôi sẽ luôn song hành với tôn chỉ, mục đích và văn hóa kinh doanh đã được định hướng ngay từ những ngày đầu thành lập, đó là không ngừng đem lại các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

  • Tin Khác