21.01.2021

Chờ đón sự kiện: Căn hộ biển – “Sở hữu lâu dài, đón sóng đầu tư” tại Hà Nội

Chờ đón sự kiện: Căn hộ biển – “Sở hữu lâu dài, đón sóng đầu tư” tại Hà Nội

Thứ 7 ngày 23/1/2021 sắp tới, sự kiện “Căn hộ biển – Sở hữu lâu dài, đón sóng đầu tư” sẽ diễn ra tại khách sạn Novotel Thái Hà sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo, cũng như khám phá những ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách hàng trong tháng 1 này.

Trước đó, sự kiện công bố dự án Welltone Luxury Residence tại Nha Trang đã diễn ra thu hút hơn 1.500 khách hàng tham dự. Chỉ sau 2 giờ giao dịch thành công, hơn 90% số lượng căn hộ được giới thiệu đã được khách hàng sở hữu.

Dự án hấp dẫn từ chính sách tài chính linh hoạt

Tọa lạc tại cung đường du lịch "triệu đô" Trần Phú, Welltone Luxury Residence là dự án căn hộ thương mại với pháp lý hoàn thiện, sổ hồng sở hữu lâu dài tại vị trí đẹp ở trung tâm TP.Nha Trang nên rất được khách hàng săn đón.

Đặc biệt hơn khi mới đây, Tập đoàn Danh Khôi đã công bố thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng dự án Welltone Luxury Residence được, mang đến lợi thế dòng tiền khi đầu tư căn hộ "resort trên cao" tại Welltone Luxury Residence.

Welltone Luxury Residence sở hữu pháp lý hoàn thiện cùng chính sách thanh toán hấp dẫn. Theo đó, ngoài việc chi trả với mức giá khởi điểm thấp chỉ từ 30% là đã sở hữu ngay căn hộ, khách hàng còn được hỗ trợ gói vay ưu đãi lãi suất 0%, không phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, hạn mức vay hấp dẫn lên đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm. Đặc biệt, khách hàng còn được tặng ngay mức chiết khấu lên đến 14% khi thanh toán nhanh.

Welltone – Tầm nhìn thượng đỉnh trên vịnh Nha Trang

Được đánh giá là một trong những dự án cao cấp trong thành phố Nha Trang, Welltone Luxury Residence là khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và giải trí, thư giãn với 3 tháp tòa tháp được thiết kế ấn tượng và độc đáo.

Chờ đón sự kiện: Căn hộ biển – “Sở hữu lâu dài, đón sóng đầu tư” tại Hà Nội - Ảnh 1.

Welltone Luxury Residence khuấy động thị trường BĐS Nha Trang dịp cuối năm 2020

Với sự hợp tác cùng đội ngũ phát triển quốc tế cũng như các tên tuổi lớn trong lĩnh vực quản lý xây dựng, thiết kế,thi công như Central và Thế Sơn giữ vai trò liên danh nhà thầu, Apave là đơn vị giám sát thi công; các thiết bị vệ sinh nhà bếp cao cấp thương hiệu Kohler được cung cấp từ Rita Võ, đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam; Savills và Welham sẽ là đơn vị tư vấn quản lý vận hành và tư vấn khai thác sẽ giúp Welltone Luxury Residence đem đến một không gian sống cao cấp quốc tế cho cư dân tương lai.

Nội thất căn hộ tại Welltone Luxury Residence được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu đến từ DKO Architecture (Australia). Đó là sự sự kết hợp hài hoà của nhịp điệu thuỷ triều (Tide), đường nét mềm mại uyển chuyển của sóng biển (Wave) và sự khoáng đạt của đại dương (Ocean).

Chờ đón sự kiện: Căn hộ biển – “Sở hữu lâu dài, đón sóng đầu tư” tại Hà Nội - Ảnh 2.

Cảm hứng từ những lớp sóng hiền hòa đã mang tới một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giao hòa với thiên nhiên từ Welltone Luxury Residence

Thấu hiểu những kỳ vọng ngày càng khắt khe về một tổ ấm chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi và hiện đại, Welltone Luxury Residence xây dựng hệ sinh thái tiện ích chuẩn "5 sao" với hơn 30 tiện ích nội khu vượt trội, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng và giải trí hằng ngày như: 1.800m2 phố đi bộ trên trên không đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang, 1200m2 hồ bơi tràn vô cực, phòng gym, khu công viên nội khu rộng 2.000m2, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh đảm bảo tối đa sự an toàn và tính riêng tư….

Chờ đón sự kiện: Căn hộ biển – “Sở hữu lâu dài, đón sóng đầu tư” tại Hà Nội - Ảnh 3.

Được hợp tác đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Danh Khôi - Welltone Luxury Residence với những lợi thế ấn tượng chắc chắn sẽ là lựa chọn an cư – đầu tư không thể bỏ lỡ trên thị trường hiện nay.

Sự kiện: "Đón năm mới thượng đỉnh cùng Welltone" sẽ được tổ chức ngày 23/01/2021. Đăng ký tham dự để nhận thư mời từ đơn vị phân phối chiến lược của dự án - DKRB, nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ đáng mơ ước tại thủ phủ du lịch Nha Trang tại link hoặc hotline: 098.1414.686.

Chờ đón sự kiện: Căn hộ biển – “Sở hữu lâu dài, đón sóng đầu tư” tại Hà Nội - Ảnh 4.

  • Tin Khác