Với Danh Khôi, công việc là đam mê

Bạn yêu thích môi trường làm việc trẻ trung và đậm tinh thần năng động? Gia nhập Danh Khôi và khám phá ngay!

Văn Hóa

Tại Sao Chọn Danh Khôi

  • Đào tạo lý thuyết

    Đúc rút kinh nghiệm của các Giám đốc, Phó Giám đốc Kinh doanh của Danh Khôi Real Estate.

  • Trải nghiệm thực tế

    Được tham gia vào những dự án Bất động sản do Công ty Danh Khôi đầu tư và phát triển.

  • Thu nhập

    Tích lũy thu nhập trung bình 30 – 70 triệu đồng/tháng.

Vị Trí

Những vị trí đang tuyển dụng

Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Giới tính: Nam – Nữ
• Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh.

– Tham mưu cho Giám đốc Kinh doanh Bất động sản trong việc xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh các dự án và sản phẩm bất động sản trong từng giai đoạn và với từng dự án cụ thể đảm bảo phù hợp với triết lý và mục tiêu kinh doanh của Công ty;
– Xây dựng kế hoạch và mục tiêu doanh thu hang năm cho các dự án bất động sản của Công ty thông qua sự phối hợp chặt chẽ với Trưởng phòng Marketing và Giám đốc Kinh doanh bất động sản;
– Đảm bảo việc triển khai hiệu quả kế hoạch và mục tiêu doanh thu hang năm đã được phê duyệt;
– Xây dựng các quy trình tác nghiệp cho các hoạt động kinh doanh bất động sản và trình Giám đốc Kinh doanh Bất động sản phê duyệt;
– Đảm bảo tất cả các nhân viên của Phòng Kinh doanh, các hệ thống phân phối và đại lý bán lẻ được tập huấn đầy đủ và thực hiện đúng các quy trình tác nghiệp đã được phê duyệt của Công ty;
– Xây dựng các chính sách bán hàng (bao gồm các chính sách về giá, chiết khấu, hậu mãi, v.v.) phù hợp với triết lý, chiến lược, mục tiêu kinh doanh của Công ty và trình Giám đốc Kinh doanh Bất động sản phê duyệt;
– Đảm bảo sự tuân thủ các chính sách bán hàng này bởi các nhà phân phối và đại lý bán lẻ của Công ty;
– Xây dựng các chương trình, kế hoạch bán hàng cụ thể cho từng dự án đảm bảo tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận,đồng thời theo đúng chủ trương của Ban Tổng Giám đốc và trình Giám đốc Kinh doanh Bất động sản phê duyệt;
– Đảm bảo việc triển khai và kiểm soát chi phí của các chương trình và kế hoạch bán hàng cụ thể đã được phê duyệt cho từng dự án;
– Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống phân phối và đại lý bán lẻ các sản phẩm bất động sản của Công ty và trình Giám đốc Kinh doanh Bất động sản phê duyệt.
Nắm bắt kịp thời các thông tin lien quan đến thị trường bất động sản, các chủ trương và chính sách của Công ty để tham mưu cho các bên liên quan và thực hiện các kế hoạch hiệu quả nhất.

YÊU CẦU:

– Trên 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí TP kinh doanh Bất Động Sản (quản lý nhóm >10 nhân viên)
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành nghề có liên quan, ưu tiên có chứng chỉ môi giới BĐS, chứng chỉ quản lý sàn GD BĐS
– Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
– Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
– Ưu tiên độ tuổi: 30-35

QUYỀN LỢI

– Mức lương và hoa hồng cao.
– Chế độ đầy đủ theo luật lao động hiện hành

Trưởng phòng Marketing ( Bắt buộc hiểu Ngành Bất Động Sản )

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

***

NHIỆM VỤ QUẢN LÝ

– Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động tiếp thị thuộc Phòng Phát triển Kinh doanh, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống và nguồn lực theo chức năng của Bộ phận tiếp thị:
• Tổ chức truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của bộ phận tiếp thị 
• Hoạch định các kế hoạch, chương trình, dự án hoạt động trong phạm vi tiếp thị. 
• Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, thước đo hiệu quả hoạt động (KPI) của nhân viên trực thuộc.
• Giao việc, phân quyền, ủy thác, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
• Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
• Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. 
• Quản lý tài sản và các nguồn lực được giao.
• Xây dựng và triển khai hệ thống kế họach, hệ thống báo cáo, hệ thống lưu trữ thông tin nội bộ.
• Xây dựng và quản lý ngân sách tiếp thị họat động (năm, quý, tháng).
• Thiết lập cơ chế hội họp, trao đổi thông tin nội bộ…
– Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc Phát triển Kinh Doanh.
– Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu quản lý thuộc phạm vi trách nhiệm của Bộ phận Tiếp thị (các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu, biểu mẫu, hồ sơ…). 
– Tham gia các cuộc họp và các khóa huấn luyện của Nhóm, Phòng, Công ty… theo yêu cầu

NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN

– Lập kế hoạch tiếp thị hàng năm toàn công ty và từng dự án trình cho Giám đốc PTKD
– Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing.
– Chịu trách nhiệm soạn lập nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing.
– Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing… sau khi được cấp thẩm quyền phê duyệt.
– Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài TW và Thành phố HCM nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của Công ty và các dự án.
– Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp).
– Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Công ty.
– Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ marketing về ngân sách, chất lượng, tiến độ công việc.

YÊU CẦU

– Năng lực nhân sự
– Tuổi: 30 – <40 tuổi
– Giới tính: Nam / Nữ
– Năng lực chuyên môn
– Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành marketing, thương mại, quản trị kinh

QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản: Thỏa thuận
– Thưởng khác: Thưởng quý, tháng 13++, KPI cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
– Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
– Các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
– Làm việc tại VP

Chuyên Viên Tư Vấn Bất Động Sản / Chuyển Nhượng / Cho Thuê – HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Nhiệm vụ 1: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn bán hàng
– Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
– Thực hiện chỉ tiêu bán hàng hàng theo tháng / quí / năm
– Thực hiện các báo cáo theo định kỳ yêu cầu (hàng ngày/ tháng…), cập nhật dữ liệu vào phần mềm nghiệp vụ hiện hành
– Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc của Khách hàng; hoặc xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, sản phẩm, giao dịch, …

* Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
– Phân nhóm Khách hàng,xây dựng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
– Cập nhật tiến độ thực hiện dự án, sản phẩm mới đến Khách hàng
– Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên, đặc biệt vào các dịp sự kiện riêng của cá nhân khách hàng (Sinh nhật, Cưới hỏi, …) và sự kiện chung (Lễ, Tết, Sự kiện bán hàng của Tập đoàn, …)

* Nhiệm vụ 3: Thực hiện nghiệp vụ tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng
– Xây dựng, duy trì và phát triển các công cụ tiếp thị hỗ trợ bán hàng
– Đảm bảo thông tin đăng tải trên các công cụ tiếp thị hỗ trợ bán hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác 
– Thiết lập, phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới 

* Nhiệm vụ 4: Phát triển nghiệp vụ cá nhân và tham gia các hoạt động chung theo yêu cầu
– Giới thiệu ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Tư vấn BĐS/ Chuyển nhượng theo kế hoạch tuyển dụng kinh doanh của Tập đoàn
– Tìm kiếm, cập nhật, và chia sẻ kịp thời trong đội ngũ các thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh, … có liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực / vùng
Tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện của Tập đoàn, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc.

YÊU CẦU

– Trình độ học vấn: Trung cấp, cao đẳng, đại Học
• Đam mê kinh doanh, có khả năng giao tiếp.
• Nhiệt tình, năng động và ham học hỏi.
– Kinh nghiệm: Không đòi hỏi, có kinh nghiệm sale là một lợi thế. Sẽ được đào tạo bài bản sau khi nhận việc bao gồm đào tạo hội nhập và đào tạo kỹ năng tư vấn.

QUYỀN LỢI

– LƯƠNG CƠ BẢN: 5-10 triệu/tháng
– HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG
– HOA HỒNG: 20-50 triệu/ giao dịch
– Thưởng: Sinh nhật, 2/9, 8/3, 20/10, Tết trung thu, Tết dương lịch, Tết âm thưởng lương tháng 13….
– BHXH: Đóng bảo hiểm cho 100% nhân viên kinh doanh trong công ty.
– Hỗ trợ: Điện thoại bàn sẵn có của công ty, hỗ trợ truyền thông và database khách hàng có nhu cầu mua nhà, làm Web bán hàng.
– Hoạt động giải trí thường xuyên: Du lịch 2 lần/năm, liên hoan tổng kết….
– Đào tạo: Kỹ năng sale, kiến thức dự án, các kỹ năng marketing online: Google Adwords, facebook Ads, email, telesales, đăng tin.

Chuyên Viên Pháp Lý

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Phụ trách các vấn đề liên quan đến pháp luật trong công ty
– Soạn thảo, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra
– Tư vấn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về các vấn đề pháp lý
– Thực hiện các chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty
– Tham mưu, tư vấn cho Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty
– Chủ động xử lý và tham mưu cho Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác
– Các công việc hành chính của Phòng/ban và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ban

YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Đại học Luật
– Am hiểu pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý bất động sản, doanh nghiệp, hợp đồng
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty luật hoặc công ty bất động sản
– Đọc, viết, giao tiếp tiếng Anh tốt, sử dụng vi tính văn phòng tốt
– Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực

QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản: Thỏa thuận
– Thưởng khác: Thưởng quý, tháng 13++, KPI cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
– Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
– Các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
– Làm việc tại VP

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

MÔ TẢ

– Theo dõi, cập nhật tình hình sale hàng ngày, báo cáo cho bộ phận kinh doanh.

– Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ.

– Liên hệ khách hàng chào hàng, giới thiệu thông tin về dự án, sản phẩm.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho công tác bán hàng.

– In hợp đồng.

– Cập nhật thông tin khách hàng ký hợp đồng từ các đơn vị.

– Hỗ trợ Sales xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.

– Đốc thúc khách hàng ký hợp đồng.

– Tính hoa hồng cho Sales.

YÊU CẦU

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Sales Admin hoặc lĩnh vực Bất động sản.

– Kỹ năng tin học văn phòng.

– Kỹ năng giao tiếp.

– Kỹ năng làm việc nhóm.

– Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng.

– Chăm chỉ. Có tinh thần trách nhiệm. Có chí cầu tiến.

– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm về sales bất động sản là một lợi thế.

QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản: Thỏa thuận
– Thưởng khác: Thưởng quý, tháng 13++, KPI cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
– Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
– Các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
– Làm việc tại VP

QUẢN LÝ XÂY DỰNG

MÔ TẢ

  • Cung cấp các văn bản pháp lý, thông tin về thiết kế, chi phí xây dựng, tư vấn xây dựng của dự án, phục vụ công tác lập dự án tiền khả thi, tính toán hiệu quả đầu tư
  • Kiểm tra hồ sơ năng lực, biện pháp và bản vẽ thi công do Nhà thầu trình, Tư vấn chấp thuận để trình Lãnh đạo Khối PTDA phê duyệt theo quy định.
  • Kiểm tra báo cáo của Nhà thầu, Tư vấn, các Ban quản lý dự án và báo cáo lại với Lãnh đạo Khối PTDA.
  • Kiểm tra hệ thống quản lý chất lượng của Tư vấn và Nhà thầu về phân chia nhân sự, công việc, nghiệm thu, thanh toán, hồ sơ bản vẽ thiết kế kỹ thuật, thi công và hoàn công.
  • Quản lý, kiểm tra về: các hồ sơ nghiệm thu, các biên bản liên quan, chất lượng, tiến độ, an toàn, vệ sinh môi trường (nhật ký công trường, biện pháp thi công, chứng chỉ chất lượng sản phẩm của nhà máy, phòng thí nghiệm, vật liệu, cấu kiện, thiết bị…)
  • Kịp thời theo dõi, báo cáo các vấn đề phát sinh khối lượng, kéo dài tiến độ thi công hạng mục và gói thầu, đề xuất giải pháp khắc phục của Nhà thầu.
  • Lập kế hoạch tổng thể triển khai dự án, bao gồm: Kế hoạch tiến độ thi công, kế hoạch chi phí, kế hoạch phân chia gói thầu, các kế hoạch kiểm tra kiểm soát chất lượng, và kế hoạch bàn giao đưa vào khai thác sử dụng dự án.
  • Lập kế hoạch chi phí của dự án về Bộ phận QLG&HĐ, Phòng QLXD định kỳ vào cuối tháng.
  • Tổng hợp và quản lý các chi phí của toàn bộ dự án, trực tiếp điều hành và báo cáo về Bộ phận QLG&HĐ, Phòng QLXD khi có yêu cầu.
  • Đại diện Chủ đầu tư Quản lý và điều hành công trình theo đúng quy chuẩn, tiêu chuẩn được ban hành. Đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và chi phí đã đề ra.
  • Phối hợp với Bộ phận QLG&HĐ, Bộ phận QA/QC lập hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình.
  • Kiểm soát chi phí đầu tư của dự án đã được phê duyệt. Hạn chế không phát sinh thêm chi phí đầu tư khác trong giai đoạn triển khai xây dựng.

YÊU CẦU

– Ưu tiên : Nam

– Tốt nghiệp Đại học Xây dựng hoặc Đại học Kiến trúc, chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp.

– Tối thiểu 3 năm công tác quản lý  trong ngành xây dựng, có nhiều kinh nghiệm giám sát thi công phần hạ tầng/ phần thô/ hoàn thiện, các công trình nhà cao tầng, khu đô thị,  …

– Sẵn sàng đi công tác xa khi được yêu cầu.

– Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự

– Nắm chắc các qui chuẩn, tiêu chuẩn trong lĩnh vực thi công kết cấu xây dựng dân dụng.

– Sử dụng tiếng Anh chuyên ngành trong công việc

– Kỹ năng quản lý công việc, Kỹ năng trình bày, làm việc độc lập và theo nhóm…

– Có khả năng quản lý các nhà thầu tham gia dự án

– Sử dụng tốt các phần mềm Autocad, MS office, Project

QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản: Thỏa thuận
– Thưởng khác: Thưởng quý, tháng 13++, KPI cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
– Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
– Các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
– Làm việc tại VP

QUẢN LÝ THIẾT KẾ

MÔ TẢ

  • Lập nhiệm vụ thiết kế và phối hợp công tác lựa chọn và quản lý đơn vị tư vấn thiết kế
  • Tổ chức thực hiện trực tiếp hoặc thuê đơn vị TVTK thực hiện công tác thiết kế, tư vấn thiết kế ý tưởng công trình kiến trúc, ý tưởng thiết kế quy hoạch tổng mặt bằng và ý tưởng thiết kế nội ngoại thất công trình.
  • Quản lý, kiểm tra chất lượng và tiến độ tài liệu của các đơn vị tư vấn
  • Phối hợp với bộ phận Đầu tư/ xây dựng công việc khảo sát, nghiên cứu, lập nhiệm vụ thiết kế. bảo vệ phương án thiết kế.
  • Phối hợp với các Phòng ban liên quan cùng thực hiện công việc theo đúng hồ sơ pháp lý và để đảm bảo tiến độ đã đề ra, từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư dự án, tới giai đoạn triển khai thi công và giai đoạn bàn giao đưa vào sử dụng.
  • Kiểm tra, rà soát khối lượng công việc trong hồ sơ thiết kế khả thi và hồ sơ thiết kế kỹ thuật về: khảo sát thiết kế địa hình, địa chất, vật liệu, khối lượng, chất lượng, an toàn, môi trường và các hạng mục công việc khác.
  • Kiểm tra các hạng mục thiết kế, các khuyến cáo đến các bên liên quan thuộc trách nhiệm của bên tư vấn hoặc của chủ đầu tư để thỏa thuận: cấp điện, cấp thoát nước, PCCC, an toàn môi trường, đường vào công trường, đường tạm, các dự án lân cận…
  • Tham gia quản lý trực tiếp các dự án
  • Cung cấp các văn bản pháp lý, thông tin về thiết kế, chi phí xây dựng, tư vấn xây dựng của dự án, phục vụ công tác lập dự án tiền khả thi, tính toán hiệu quả đầu tư

YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Chuyên ngành: Kiến trúc/mỹ thuật

– Phần mềm: Sử dụng tốt các chương trình đồ họa: AutoCad, 3D Max, Photoshop, CorelDraw…(đặc biệt là 3Dmax,Vray và Sketchup).

– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội ngoại thất cho các công trình dân dụng như Liền kề, Biệt thự, chung cư cao cấp.

– Nắm bắt các kiến thức trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, Có gu thẩm mỹ cao trong lĩnh vực hoàn thiện nội thất.

– Ngoại ngữ: Đọc hiểu ngoại ngữ chuyên ngành.

– Có tinh thần sáng tạo, cầu thị, ý chí phấn đấu và trách nhiệm cao trong công việc.

– Năng lực tư duy độc lập và trình bày ý tưởng thiết kế.

– Khả năng làm việc đội nhóm.

QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản: Thỏa thuận
– Thưởng khác: Thưởng quý, tháng 13++, KPI cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
– Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
– Các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
– Làm việc tại VP

Cơ Hội Thăng Tiến

GƯƠNG MẶT THÀNH CÔNG

TRỊNH ĐÌNH HOÀN

Từ CVKD lên Trưởng Phòng Kinh Doanh Danh Khôi

ĐẶNG THỊ NHUNG

Từ Trưởng Phòng KD lên Phó Giám Đốc Kinh Doanh Danh Khôi

LÊ HỒNG THÁI

Từ Trưởng phòng KD lên Phó Giám Đốc kinh doanh Danh Khôi

NGUYỄN LỘC HẠNH

Từ Phó Giám Đốc Kinh Doanh lên Giám Đốc Kinh Doanh Danh Khôi

Liên Hệ với Chúng Tôi